Pages

Wednesday 25 July 2012

Kế toán - Nghề vàng nhiều tiềm cơ hội phát triển

Học kế toán - Nghề vàng nhiều tiềm năng phát triển


Học kế toán- Nghề kế toán – Nghề vàng – Nhiều tiềm năng nhìn thấy dược
Học kế toán - nghề vàng nhiều tiềm năng phát triển
Học kế toán - nghề vàng nhiều tiềm năng phát triển
Ngày nay,  nghề kế toán được coi là nghề rất “hot” . Nhân viên kế toán luôn là đối tượng lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển dụng. Xu hướng đó cũng đang biểu hiện rất rõ ở Việt Nam khi mà nhu cầu về nhân lực chất lượng cao của nghề đang thịnh hành. Và nếu bạn biết nắm bắt cơ hội thì tại sao lại không chứ?
Môi trường làm việc vô cùng rộng lớn. Đây được coi là thế mạnh của nghề kế toán bởi vì bất kể một công ty, xí nghiệp, một nhà máy… dù lớn hay nhỏ cũng đều phải có ít nhất một kế toán. Vì vậy, nếu bạn là một kế toán thì hãy yên tâm với lựa chọn của mình nhé.
Nếu bạn là một nhân viên tốt nghiệp từ nghề kế toán, bạn sẽ không chỉ đảm nhận công việc sổ sách với các khoản thu chi đơn thuần. Có rất nhiều dạng công việc kế toán khác nhau để bạn có thể sử dụng chuyên môn của mình như: Nghề thuế, kiểm toán, tín dụng ngân hàng, tính lương, hay nhân viên kế toán hành chính… Kế toán chính là lãnh thổ mênh mông cho bạn thả sức đấy!
Mức thu nhập dành cho một kế toán viên cũng làm bạn hài lòng. Làm nghề này, bạn sẽ được đảm bảo lợi ích cá nhân bởi thu nhập thường ổn định và theo chiều hướng tăng dần. Điều đó cũng giúp bạn không phải phiền lòng về thu nhập của mình.
hocketoantaihanoi.blogspot.com  xin giới thiệu tới các bạn Công ty đào tạo kế toán hàng đầu cả nước - CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP HÀ NỘI –“Công ty hàng đầu về đào tạo Kế toán thực hành thực tế, kế toán tổng hợp tại Hà nội. Công ty chúng tôi đã đào tạo cho trên 5000 học viên tại Hà nội. 5000 học viên này đang hành nghề kế toán tại hàng ngàn Công ty tại Hà nội và trên cả nước.
Các bạn có nhu cầu học kế toán, chi tiết xin liên hệ để biết thông tin về chế độ khuyến mại và chương trình học tập, xin liên hệ:
Công ty Đào tạo Kế Toán Kosy
Tầng 3 Phòng 302 tòa nhà Housing 2, Lê Đức Thọ (kéo dài), Cầu Giấy, HN (Cách ĐH Thương mại ~600m)
Điện thoại: 0976.084.519 - YM: ketoankosy

No comments:

Post a Comment